Thông tin chi tiết

Mức lương:

12 Tr - 15 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xử lý và quản lý các chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu của công ty
  • Chuẩn bị và kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của các loại chứng từ xuất nhập khẩu như: hợp đồng, hóa đơn, vận đơn, tờ khai hải quan, C/O, packing list...
  • Theo dõi và cập nhật tình trạng của các lô hàng xuất nhập khẩu
  • Liên hệ và phối hợp với các bộ phận liên quan như kế toán, kho vận, hải quan để đảm bảo quá trình xuất nhập khẩu diễn ra suôn sẻ
  • Lưu trữ và quản lý hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu một cách có hệ thống
  • Hỗ trợ báo cáo định kỳ về tình hình xuất nhập khẩu cho cấp trên
  • Cập nhật các quy định mới về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể thêm trong quá trình phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp trung câp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Logistics hoặc các ngành liên quan
    • Có kinh nghiệm làm thủ tục hải quan trong ngành nông sản
    • Có kinh nghiệm làm chứng từ xuất  khẩu, hoạt động: lên tờ khai, thanh lý tờ khai, làm phyto, fumi, làm CO cho các đơn hàng FCL và LCL có kinh nghiệm làm chứng từ các lô hàng nhập khẩu: lên tờ khai, tư vấn mã HS code, làm phyto, làm CO cho các đơn hàng FCL, LCL (mặt hàng nông sản, các vật tư cho sản xuất nắp, hũ,...) 
    • Có kinh nghiệm làm chứng từ xuất nhập khẩu
    • Có kinh nghiệm làm hoàn thuế, tham vấn giá
    • Tư vấn thủ tục nhập/xuất cho các lô hàng xuất, nhập khẩu
    • Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, chỉ tuyển nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà