Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa theo quy định của công ty và pháp luật
- Làm việc với các đối tác vận chuyển, kho bãi để đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa diễn ra suôn sẻ
- Theo dõi và cập nhật tình trạng đơn hàng, lô hàng xuất nhập khẩu
- Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu như: hóa đơn thương mại, vận đơn, CO, phiếu đóng gói, ...
- Phối hợp với bộ phận kế toán để thanh toán các chi phí liên quan đến xuất nhập khẩu
- Liên hệ và làm việc với các cơ quan hải quan, ngân hàng và các đơn vị liên quan khác
- Tìm hiểu và cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, hải quan
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến xuất nhập khẩu
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 20-35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh Tế Đối Ngoại, Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan khác;
- Có kinh nghiệm trong ngành xuất nhập khẩu, Logistics;
-Ưu tiên kinh nghiệm làm hàng xuất khẩu;
- Kĩ năng máy tính văn phòng thành thạo;
- Giao tiếp tiếng Anh nghe nói đọc hiểu cơ bản;
- Biết tiếng Trung là một lợi thế;
- Ham học hỏi và có khả năng học và thích ứng nhanh;
- Chủ động, linh hoạt, cẩn thận và có trách nhiệm cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 8:00-17:00
-
Phúc lợi:
-Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam;
-Thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật, lương tháng 13+++
-Du lịch nghỉ mát hằng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
-Môi trường làm việc thoải mái, năng động;
-Có cơ hội thăng tiến và phát triển cá nhân.
- Cung cấp cơ hội phát triển nghề - Ngày nghỉ: Thứ Bảy&Chủ nhật
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà