Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giao dịch với khách hàng, hãng tàu, để làm chứng từ và xử lý, giao nhận các lô hàng nhập khẩu/xuất khẩu
- Theo dõi chứng từ hàng hóa cập nhật chi phí phát sinh từng đơn hàng, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác để xử lý các vướng mắc phát sinh
- Theo dõi lô hàng và cập nhật thường xuyên tình trạng lô hàng cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty khi cần.
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 (8h-17h30) và 2 sáng t7 (8h30-12h). Nghỉ chiều thứ 7 và CN
Yêu Cầu Công Việc
+ Giới tính: Ưu tiên Nam
+ Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, XNK, Logistics
+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics& am hiểu quy trình thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu, giao nhận vận tải quốc tế, kiểm tra chuyên ngành hàng hóa xuất nhập khẩu là 1 lợi thế
+ Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền Lợi:
- Lương: 9tr+phụ cấp
- Được hưởng mọi chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo luật lao động Việt Nam và điều lệ của công ty.
- Khám sức khỏe và du lịch hàng năm
- Điều chỉnh lương hàng năm theo hiệu quả công việc
Địa chỉ làm việc: Tầng 4, 260-262 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 24 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh
- Hải Phòng