Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận, đăng ký yêu cầu dịch vụ và báo cáo lỗi, trực tiếp liên lạc với người sử dụng;
2. Cung cấp hỗ trợ đầu tiên cho tất cả các sự cố CNTT và giải quyết các lỗi liên quan đến cơ sở hạ tầng CNTT đầu cuối (Front - end) càng sớm càng tốt;
3. Liên hệ lên nhân viên hỗ trợ tuyến trên hoặc cấp cao hơn nếu cần và theo dõi tiến trình công việc.
4. Chịu trách nhiệm hỗ trợ hệ thống ứng dụng, hướng dẫn kỹ thuật và đào tạo hàng ngày cho người dùng.
5. Chịu trách nhiệm triển khai cơ sở hạ tầng CNTT front-end theo nhu cầu bảo trì, thay đổi hàng ngày hoặc dự án;
6. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản CNTT tại nơi làm việc và kiểm tra thường xuyên định kỳ các máy móc hệ thống cơ sở CNTT.
7. Cung cấp hỗ trợ theo nhu cầu cập nhật hoặc phát hành cho các hệ thống ứng dụng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Cao đẳng trở lên, ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành có liên quan;
2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan hỗ trợ kỹ thuật CNTT;
3. Có kiến thức về hệ điều hành máy tính để bàn, Office, sao lưu dữ liệu, v.v ...;
4. Có kiến thức về mạng và định tuyến (Internet & Routing), Cấu hình chung của Cisco (configuration of Cisco target switch);
5. Có ý thức phục vụ người dùng, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm tốt;
6. Có khả năng giải quyết vấn đề và khả năng học hỏi mạnh mẽ;
7. Có khả năng đọc và hiểu các tài liệu tiếng Trung và tiếng Anh, và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung đơn giản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà