Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.30% Kế hoạch & báo cáo truyền thông :
• Xây dựng kế hoạch truyền thông xã hội hàng tháng và hàng năm dựa trên các mục tiêu tiếp thị và kinh doanh
• Góp phần xác định KPI / mục tiêu / mục tiêu truyền thông xã hội cho mỗi chiến dịch
• Cộng tác với các nhóm nội bộ để phát triển và tích hợp kế hoạch tiếp thị và các chương trình hợp tác vào chiến lược truyền thông xã hội
• Trình bày với Quản lý cấp cao
2. 60% Triển khai và thực hiện phương tiện truyền thông xã hội:
• Tạo bản sao hấp dẫn và có liên quan cho các bài đăng trên mạng xã hội
• Tạo, chỉnh sửa, xuất bản và chia sẻ nội dung hàng ngày (ví dụ: văn bản gốc, ảnh, video, tin tức) trên các nền tảng xã hội và cộng đồng của công ty (Facebook, Instagram, Youtube, Spotify, LinkedIn, ứng dụng Trò chuyện, Tiktok, v.v. ở bất kỳ đâu có liên quan).
• Có thể quay các video đơn giản cho các định dạng nhất định như câu chuyện
• Phát triển các concept, sản xuất và thúc đẩy việc áp dụng các buổi phát trực tiếp, sự kiện trực tiếp, podcast
• Giám sát chặt chẽ việc tạo và thực hiện lịch biên tập hàng tháng, đảm bảo tất cả nội dung sẽ được phát sóng đúng giờ và ngắn gọn
• Phối hợp chặt chẽ với nhóm Sáng tạo & Sản xuất (nhà thiết kế, nhà sản xuất, biên tập viên) và các dịch giả tự do để sản xuất thiết kế, video, bản sao và đảm bảo nội dung có nhiều thông tin, đúng điểm, đúng thương hiệu và hấp dẫn
• Tóm tắt các nhóm và cơ quan liên quan để vận hành và thực hiện kế hoạch truyền thông xã hội một cách suôn sẻ
• Tuân thủ các nguyên tắc thương hiệu và tiêu chuẩn cộng đồng
3. 10% nghiên cứu & tối ưu hóa:
• Luôn cập nhật các công nghệ hiện tại, các phương pháp hay nhất, công cụ, ứng dụng, kênh, thiết kế, xu hướng và chiến lược trên mạng xã hội
• Nghiên cứu về xu hướng điểm chuẩn hiện tại và thông tin chi tiết về khán giả.
• Phân tích, xem xét và đo lường hiệu quả của các chiến dịch đang thực hiện trong nỗ lực tối đa hóa kết quả
• Đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa các chiến dịch đang thực hiện dựa trên các chỉ số và dữ liệu đã đặt
• Tạo báo cáo kết quả hoạt động để học hỏi chính cho các dự án sắp tới.
• Các nhiệm vụ khác do quản lý giao.
• Các Chỉ số Hiệu suất Chính (KPI):
• Kế hoạch nội dung và lịch được phân phối nhất quán, đáp ứng nguyên tắc nội dung và tiêu chuẩn thương hiệu
• Cải thiện hiệu suất truyền thông xã hội của thương hiệu và các chỉ số tình cảm thương hiệu trên các nền tảng kỹ thuật số
• Báo cáo và lập kế hoạch tối ưu hóa hàng tháng
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
- Lương cạnh tranh.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và thuế thu nhập cá nhân.
- Thưởng Lễ Tết.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 ( thứ 7 làm việc buổi sáng từ 9h00-12h00).
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
• Thành thạo Photoshop và Illustrator
• Kiến thức về hoạt hình, kịch bản, chỉnh sửa, bảng câu chuyện
• Có kinh nghiệm làm Marketing Agency
• Có kiến thức về tiếp thị nội dung - truyền thông xã hội - tiếp thị kỹ thuật số
• Có tư duy sáng tạo, nhận thức và thẩm mỹ tốt.
• Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà