Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng chương trình CSKH, chăm sóc khách hàng data có sẵn
- Soạn thảo hợp đồng, hồ sơ chào thầu, văn bản báo giá, tái ký, phụ lục hoặc những văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh theo sự chỉ đạo
- Hỗ trợ lãnh đạo lên kế hoạch phát triển kinh doanh, tham dự các các chương trình đàm phán, ký kết HĐ với khách hàng
- Tổng hợp và lưu trữ tài liệu kinh doanh
- Phối hợp giải quyết các vướng mắc trong hoạt động kinh doanh
- Tổng hợp đánh giá báo cáo hoạt động kinh doanh theo từng tuần/tháng/quý.
- Phối hợp bộ phận liên quan ghi chú và quản lý lịch trình với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có kinh nghiệm > 1 năm ở vị trí tương đương ưu tiên các ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Vận tải, nghành dịch vụ.
- Thành tạo tiếng anh ( nghe, nói, đọc, viết)
- Chịu được áp lực trong công việc
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Nhanh nhẹn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn công việc tận tình; có cơ hội phát triển lên trưởng nhóm, quản lý
- Tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi: Lợi ích gộp đến từ các phúc lợi đa chiều; nghỉ lễ/phép/thưởng/du xuân/du lịch
- Ngày nghỉ: Nghỉ tuần/nghỉ lễ/tết.... theo quy định của luật lao động
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà