Thông tin chi tiết

Mức lương:

12 Tr - 25 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm, yêu cầu về tài liệu, chứng chỉ, sản phẩm (marketing tools), dịch vụ hỗ trợ bán hàng;
- Lập và theo dõi thực hiện các các chương trình hỗ trợ bán hàng, chính sách bảo hành, chính sách hậu mãi,...
- Hỗ trợ lập kế hoạch và triển khai chương trình đón tiếp khách hàng, làm việc với khách hàng tại Công ty.
- Tham gia xây dựng và quản lý hệ thống quản trị thông tin khách hàng, quản lý danh mục sản phẩm
- Phát triển thị trường, marketing thương hiệu: Duy trì, cập nhật, đánh giá chứng nhận và hoàn thiện hệ thống chứng chỉ sản phẩm; tham gia phát triển các tài liệu, sản phẩm (marketing tools) và dịch vụ để hỗ trợ bán hàng, phát triển thương hiệu;
- Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý

Yêu Cầu Công Việc

    - Trình độ: Đại học, Chuyên ngành: Kinh tế, ngoại thương, logistics, Tài chính... và các chuyên ngành có liên quan;
    - Có kiến thức tốt về MS Office;
    - Kỹ năng Tiếng Anh tốt;
    - Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm;
    - Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, giao tiếp tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: 23 - 30
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Công ty Cổ phần TCR Distributing

Lương: 10 Tr - 20 Tr VND

  • Hà Nội
09/09/2024