Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tổng đài trả lời, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan tới sản phẩm/dịch vụ
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Điều kiện làm việc
- Làm 8 tiếng/1 ngày, 6 ngày/tuần, phân công luân phiên theo ca:
Ca1: 7h – 16h
Ca 2: 7h30 – 16h
Ca 3: 8h – 17h
Ca 4: 9 – 18h
Ca 5: 14h30 – 21h
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, các công cụ dụng cụ đáp ứng công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp từ CĐ trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
- Từ 22-35 tuổi
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng lắng nghe và phán đoán tình huống
- Lương từ 7.000.000 - 9.000.000 VND + thưởng hiệu suất công việc
- Phụ cấp ăn trưa
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành
- Được xét thưởng theo hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc
Quyền lợi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà