Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ của Nhất Tín Logistics.Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Xem lịch trình vận đơn – đi đúng tuyến – đúng deadline theo cam kết của khách hàng.
- Phối hợp với phòng Đền bù để giải quyết đền bù cho khách hàng.
- Ghi nhận lại các thông tin của khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ của NTL.
- Gửi báo cáo định kỳ hàng tháng cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc xem xét và đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Lập báo cáo định kỳ hàng tháng về tổng mức đền bù và các trường hợp phát sinh trong tháng gửi Trưởng bộ phận /Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng lĩnh vực chuyển phát nhanh
- Có tính kỷ luật.
- Chủ động và độc lập.
- Khả năng xử lý tính huống và thuyết phục khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà