Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Điều phối hàng hóa: phối hợp với nhà cung cấp chốt kế hoạch đóng hàng và lập hướng dẫn giao hàng.
- Lên kế hoạch đóng hàng, sắp xếp thứ tự một cách hợp lý và chính xác.
- Xuất hàng theo hợp đồng / hướng dẫn của khách hàng, đảm bảo đúng tiến độ như hợp đồng đã ký kế.
- Làm việc với các hãng tàu để lấy booking.
- Làm việc với đơn vị vận tải (Logistic) và các hãng bảo hiểm.
- Chăm sóc khách hàng: theo dõi xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng liên quan đến lô hàng (nếu có).
- Thực hiên các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (Ưu tiên tốt nghiệp đại học Ngoại Thương hoặc chuyên ngành Kinh tế)
- Kinh nghiệm từ 01 năm ở lĩnh vực điều phối hàng hóa xuất nhập khẩu.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao trong công việc, tinh thần teamwork.
- Khả năng xử lý tình huống phát sinh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà