Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh
  • Hồ Chí Minh

Ngày cập nhật: 18/12/2024

Hạn nộp: 28/02/2025

Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Điều phối hàng hóa: phối hợp với nhà cung cấp chốt kế hoạch đóng hàng và lập hướng dẫn giao hàng.
  • Lên kế hoạch đóng hàng, sắp xếp thứ tự một cách hợp lý và chính xác.
  • Xuất hàng theo hợp đồng / hướng dẫn của khách hàng, đảm bảo đúng tiến độ như hợp đồng đã ký kế.
  • Làm việc với các hãng tàu để lấy booking.
  • Làm việc với đơn vị vận tải (Logistic) và các hãng bảo hiểm.
  • Chăm sóc khách hàng: theo dõi xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Giải quyết khiếu nại từ khách hàng liên quan đến lô hàng (nếu có).
  • Thực hiên các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên và Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (Ưu tiên tốt nghiệp đại học Ngoại Thương hoặc chuyên ngành Kinh tế)
    • Kinh nghiệm từ 01 năm ở lĩnh vực điều phối hàng hóa xuất nhập khẩu.
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
    • Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
    • Nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao trong công việc, tinh thần teamwork.
    • Khả năng xử lý tình huống phát sinh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay