Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng: Google , Facebook,... Cho 1 trong 2 mảng sau: Du lịch hoặc Spa/Massage
- Quản lý ngân sách quảng cáo và đảm bảo sử dụng hiệu quả.
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (Online Advertising, Social Media, Affiliate Marketing...).
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và đề xuất chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc có chứng chỉ đào tạo liên quan Digital Marketing.
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm rõ chính sách quảng cáo của Google, Facebook...
- Sử dụng thành thạo các công cụ và nền tảng Digital như Google Analytics, Google Ads, các công cụ tự động hóa (chatbot, email, thu lead, CRM…).
- Thành thạo các kỹ năng: lập kế hoạch, lập ngân sách, đo lường, phân tích và tổng hợp.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp chuyên cần.
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai - Thứ Bảy: 8h00 - 17h00.
-
Phúc lợi:
- Thưởng các dịp Lễ/ Tết.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Môi trường năng động, nhiều sự kiện, hoạt động cho nhân viên.
- Một số chính sách khác theo quy định của Công ty. - Ngày nghỉ: Chủ Nhật + 02-03 ngày Thứ Bảy/tháng.
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà