Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Mô tả chung:
- Triển khai kế hoạch quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok, Zalo OA, Email Marketing..) phù hợp với kế hoạch marketing của công ty.
- Quản lý ngân sách quảng cáo và tài nguyên quảng cáo (Accounts, BM, Pages).
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (Online Advertising, Social Media, Affiliate Marketing...).
- Thực hiện công việc liên quan đến khảo sát thị trường, nghiên cứu đối thủ.
- Hỗ trợ các phòng ban trong các hoạt động kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Quyền lợi:
- Thưởng các dịp Lễ/ Tết, sinh nhật.
- Phụ cấp chuyên cần.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Môi trường năng động, nhiều sự kiện, hoạt động cho nhân viên.
- Một số chính sách khác theo quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai - Thứ Bảy: 8h00 - 17h00.
- Nghỉ: các ngày CN và 02-03 ngày Thứ bảy/ tháng.
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc có chứng chỉ đào tạo liên quan Digital Marketing.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các công cụ và nền tảng Digital như Google Analytics, Google Ads, các công cụ tự động hóa (chatbot, email, thu lead, CRM…).
- Có kinh nghiệm quản trị fanpages, am hiểu về Facebook ads…
- Có khả năng làm việc multi-task.
- Thành thạo các kỹ năng: lập kế hoạch, lập ngân sách, đo lường, phân tích và tổng hợp.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh cơ bản.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà