Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng KH, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, Google, LinkedIn,..., giám sát hoạt động quảng cáo Digital.
2. Quản trị hệ thống kênh online của doanh nghiệp (website, fanpage, group, video channel…)..
3. Quản lý, lưu trữ và xây dựng công cụ marketing (TVC, phóng sự, hình ảnh đồ họa, âm thanh...)
4. Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Social Marketing. Nắm rõ các quy định kỹ thuật của từng kênh Digital để tối ưu hóa hình ảnh, nội dung và chất lượng quảng cáo.
5. Phối hợp thiết lập, quản trị hoạt động QC trên các sàn TMĐT, đảm bảo nhất quán với quản trị thương hiệu, sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/nữ
- Tuổi: Trên 23 tuổi
- Chuyên môn: Đại học chuyên ngành thiết kế quảng cáo/công nghệ thông tin/Marketing.
- Kinh nghiệm làm việc : Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Có tư duy sáng tạo, luôn cập nhật các xu hướng.
- Am hiểu về các kênh Marketing online, quản trị website.
- Có kinh nghiệm, thông thạo về triển khai chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng online Google, Facebook, Tiktok.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, công cụ phục vụ cho Digital Marketing (Google Analytics, Social listening…).
- Kỹ năng sử dụng phần mềm: Office
- Hiểu biết về hoạt động công ty Quản trị và phát triển thương hiệu Tổ chức sự kiện Quảng cáo và truyền thông.
- Bảo hiểm: Xã hội; y tế; thất nghiệp; thân thể; Chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ thưởng, phúc lợi: Theo quy định Công ty.
- Đào tạo: được đào tạo theo quy định Công ty.
- Lương: Khởi điểm 13,7 triệu/tháng.
(Ưu tiên: Ứng viên có kiến thức về lập trình website, kỹ năng thiết kế, đồ họa là một lợi thế).
Yêu cầu khác:
3. Chế độ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Từ 23
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà