Thông tin chi tiết

Mức lương:

12 Tr - 15 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Rà soát sự vụ phát sinh trên phần mềm, hối thúc trạm bảo hành uỷ quyền thuộc khu vực phụ trách nhanh chóng liên hệ, tiếp cận khách hàng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật từ xa cho các trạm bảo hành thuộc khu vực phụ trách.
  • Đôn đốc việc đóng yêu cầu trên hệ thống những sự vụ đã thực hiện xong.
  • Kiểm soát báo cáo của tất cả các trạm trên phần mềm quản lý, nguyên nhân, hư hỏng thực tế, hành động sửa chữa của sự vụ.
  • Đánh giá tình huống và trực tiếp đi hỗ trợ xử lý sự vụ khó, phức tạp đòi hỏi chuyên môn cao.
  • Tiếp nhận và giải quyết sự vụ khối siêu thị khi có yêu cầu từ quản lý trực tiếp hoặc trưởng/ phó phòng
  • Kết hợp với bộ phận tổng đài kiểm soát các sự vụ thuộc khu vực phụ trách, đôn đốc trạm bảo hành hoàn thành sự vụ.
  • Báo cáo tình trạng sửa chữa thuộc khu vực phụ trách, các lỗi liên quan hệ thống gửi quản lý trực tiếp.
  • Tìm hiểu sự hoạt động của các trạm bảo hành trong khu vực phụ trách. Thu thập thông tin phản ánh của khách hàng, đại lý, NPP. Tổng hợp, báo cáo ngay cho quản lý trực tiếp và trưởng/ phó phòng bảo hành.
  • Hỗ trợ trực call center theo sự phân công của trưởng/ phó phòng.
  • Tiếp nhận và sử lý những sự vụ phát sinh đột xuất trong các quận nội thành Hà Nội theo yêu cầu của trưởng phòng.
  • Đề xuất đào tạo kỹ thuật đối với các trạm bảo hành thuộc khu vực phụ trách (Về thời gian và địa điểm thích hợp) gửi trưởng phòng.
  • Các công việc khác theo phân công của CBQL

Làm việc tại Trung tâm Bảo hành: 99 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Yêu Cầu Công Việc

    • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện lạnh hoặc các chuyên ngành liên quan
    • Có kiến thức chuyên môn về Nhiệt-Điện Lạnh ở mức toàn diện
    • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điện lạnh và phục vụ sửa chữa
    • Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm quản lý bảo hành
    • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm
    • Chăm chỉ, chịu khó, trung thực

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội