Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác Văn thư lưu trữ

  • Kiểm soát thể thức văn bản và thực hiện ban hành, luân chuyển văn bản, thư đi/ đến nội bộ và bên ngoài tại Chi nhánh
  • Thực hiện cung cấp hồ sơ sao y, trích sao, sắp xếp, lưu trữ và bảo quản hồ sơ pháp lý/ Hồ sơ hoạt động của chi nhánh
  • Quản lý và sử dụng con dấu tại Chi nhánh

2. Công tác Hành chính, Lễ tân, Hậu cần

  • Thực hiện công tác đối ngoại/ đối nội, hướng dẫn Khách đến làm việc, trao đổi, tác nghiệp với CBNV tại Chi nhánh
  • Thực hiện hậu cần công tác, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục,... cho CBNV tại chi nhánh
  • Thực hiện công tác mua sắm hành chính và phân bổ, phục vụ hoạt động đơn vị.

3. Công tác Tài sản, An ninh an toàn và Xe

  • Bố trí và điều phối hoạt động của lái xe tại chi nhánh, giám sát định mức nhiêu liệu, tiêu chuẩn kỹ thuật xe thuộc Chi nhánh
  • Giám sát và quản lý tài sản thuộc sỡ hữu của chi nhánh và tài sản thuê ngoài. Triển khai công tác cải tạo, sửa chữa nhỏ.
  • Triển khai công tác an ninh- an toàn (bảo vệ, phòng chống bão - lụt, phòng cháy, chữa cháy…), bảo hiểm tài sản tại Chi nhánh.

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật, Hành chính, Nhân sự, Quản trị, Văn thư, Lưu trữ,...
    • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên hành chính/văn thư hoặc các vị trí tương đương
    • Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ nghiệp vụ văn thư – lưu trữ
    • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Outlook…)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay