Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách các công việc liên quan tới : Hành chính, Kế toán và Văn phòng (Văn phòng mới thành lập nên số lượng công việc không nhiều)
- Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh (Mảng bất động sản về Khu công nghiệp : Hỏi thông tin về các Khu công nghiệp, Dịch vụ cho thuê xe : Hỗ trợ thanh toán cho khách hàng, gửi và tiếp nhận tài liệu …)
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi : Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp
- Trình độ tiếng Nhật tương đương N3, đủ khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu
- Tiếng Anh cơ bản, có khả năng đọc và giao tiếp đơn giản
- Biết sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Mức lương : Up to 9.000.000 VNĐ / GROSS
- Công ty trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nươc và công ty (Như tham gia BHXH, BHYT, BHTN …)
- Môi trường làm việc quốc tế, thường xuyên sử dụng tiếng Anh và tiếng Nhật
- Ban lãnh đạo công ty ở độ tuổi trẻ trung, tâm lý …
- Địa điểm làm việc : Tầng 26, Tòa tháp Tây, Tòa nhà Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
- Hình thức làm việc : Toàn thời gian (8:00 Am ~ 5:00 Pm), Từ thứ 2~thứ 6
- Thời gian bắt đầu làm việc : Tháng 11/2024
1. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
2. QUYỀN LỢI
3. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà