Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Thực tập

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Hỗ trợ trực tiếp khách hàng qua hotline về hướng dẫn cài đặt, kích hoạt, sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, tư vấn sử dụng Ngân hàng điện tử.
  2. Xử lý các công việc lưu trữ thông tin cuộc gọi, nhập báo cáo theo phân công tại TT HTKH 24/7.
  3. Số lượng:

- Ca hành chính: 5

- Ca linh hoạt: 10 CTV

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Các chuyên ngành Khối Kinh tế/Ngoại ngữ hoặc tương đương lĩnh vực nghiệp vụ
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng tương đương Chứng chỉ B tin học văn phòng
    • Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý kiến, quan điểm lưu loát;
    • Kỹ năng làm việc nhóm, đoàn kết trong tập thể để đạt được hiệu quả công việc
    • Nắm vững và áp dụng quy trình, chính sách, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động cung cấp sản phẩm dịch vụ

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Công ty Cổ phần Giáo dục Nam Phong

Lương: 3 Tr - 5 Tr VND

  • Hà Nội
26/11/2024
Công Ty Cổ phần Udata

Lương: Trên 5 Tr VND

  • Hà Nội
29/11/2024
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay