Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiến hành phỏng vấn khách hàng theo các mẫu câu hỏi và tiêu chí đã được chuẩn bị sẵn.
Thu thập, ghi chép và tổng hợp dữ liệu từ các cuộc phỏng vấn.
Đảm bảo chất lượng và độ chính xác của dữ liệu thu thập được.
Báo cáo kết quả phỏng vấn cho cấp trên hàng ngày/ tuần.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khảo sát thị trường, chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí liên quan.
Kỹ năng:
Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và tạo được thiện cảm với khách hàng.
Nghe: Lắng nghe chủ động, nắm bắt thông tin chính xác từ khách hàng.
Phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, tổng hợp thông tin và rút ra kết luận.
Viết: Khả năng viết báo cáo rõ ràng, mạch lạc.
Sử dụng máy tính: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà