Thông tin chi tiết

Mức lương:

7 Tr - 9 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

Line Inbound:

- Tiếp nhận cuộc gọi giải đáp thông tin, thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ thẻ của Ngân hàng

- Gọi ra khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng

Không bán hàng, không sale

Line Outbound:

- Gọi ra cho khách hàng do MBBANK cung cấp ( KH đã/ đang sử dụng tại khoản của MB, Mời mở thẻ tín dụng/ vay qua app/ rút tiền mặt qua thẻ tín dụng....)

- Data ngân hàng cung cấp

- Tùy từng thời điểm chạy các chương trình khách của Ngân hàng

- Làm việc tại văn phòng, tư vấn tương tác với khách hàng qua điện thoại

Địa điểm làm việc: Tòa nhà MB Bank - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội

Thời gian làm việc:
Inbound: (xoay luân phiên, tuần nghỉ ngày bất kì)

Ca 1: 6h30-14h30

Ca 2: 8h00-17h30

Ca 3: 9h-18h30

Ca 4: 14h30-22h30

Ca đêm: 22h-6h30

Outbound: 8h00 - 17h30 + 2 thứ 7 (nghỉ các thứ 7 còn lại, chủ nhật)

Quyền lợi
- Thu nhập : LCB 6.300.000đ + KPImax 1.000.000đ -> 5.000.000đ

- Không yêu cầu kinh nghiệm, đào tạo miễn phí, hỗ trợ 1.000.000đ

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ tết theo quy định NN.

Yêu Cầu Công Việc

    Tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc chờ bằng

    - Nhanh nhẹn, hòa đồng, chăm chỉ

    - Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay