Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Thời gian làm việc: Từ T2 - T6, 08h - 17h00
1. Công tác Hành Chính:
· Đề xuất mua sắm và làm hồ sơ thanh toán văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, đồng phục...;
· Quản lý giao nhận, cấp phát ấn phẩm, sách, tạp chí, bì thư, sổ...;
· Thực hiện theo dõi, tổng hợp, đề xuất thanh toán các chi phí hành chính;
· Tham gia tổ chức, hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện của Tập đoàn;
· Tổng hợp báo cáo hàng tháng theo quy định của Tập đoàn;
· Làm báo cáo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban HCNS;
· Các công tác Hành chính khác theo sự phân công của Lãnh đạo Ban HCNS.
2. Công tác Lễ Tân:
· Tiếp đón khách đến văn phòng Tập đoàn, liên hệ cá nhân/Ban/Bộ phận xác nhận có khách đến làm việc;
· Tiếp nhận các cuộc gọi đến, chuyển tiếp cuộc gọi đến cá nhân/Ban/Bộ phận liên quan;
· Tiếp nhận các loại thư từ, bưu phẩm liên quan đến công việc chuyển đến công ty;
· Tiếp nhận yêu cầu gửi thư, bưu phẩm đi và liên hệ giao nhanh cho nhân viên chuyển phát;
· Lưu thông tin chuyển phát vào sổ thông tin tiếp nhận, chuyển phát thư từ, bưu phẩm hàng ngày;
· Phối hợp chuẩn bị, tổ chức các sự kiện của công ty;
Các công tác Lễ tân khác theo sự phân công của Lãnh đạo Ban HCNS.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: từ Cao đẳng trở lên;
- Kỹ năng tin học: thành thạo Word, Excel cơ bản;
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên;
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng;
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 24 - 30;
- Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m60 trở lên;
- Chưa lập gia đình, sẵn sàng đi công tác và tham dự các sự kiện của Tập đoàn;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 24 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà