Thông tin chi tiết

Mức lương:

9 Tr - 12 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Kiểm soát thể thức văn bản và thực hiện ban hành, luân chuyển văn bản, thư đi/ đến nội bộ và bên ngoài tại Chi nhánh
  • Quản lý và sử dụng con dấu tại Chi nhánhThực hiện công tác mua sắm hành chính, hậu cần…
  • Giám sát và quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ, tài sản thuê ngoài và thuộc sỡ hữu của chi nhánh
  • Trực tiếp triển khai và hỗ trợ các hoạt động Tuyển dụng, Đào tạo, chế độ Lương, Đãi ngộ, Quản trị thành tích, Bảo hiểm xã hội….
  • Giám sát và tư vấn công tác Nhân sự cho Lãnh đạo tại chi nhánh. Thiết lập các đề xuất liên quan đến Nhân sự tại chi nhánh trình cấp có Thẩm quyền
  • Lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo và lưu trữ các văn bản liên quan đến việc giao kết hoặc chấm dứt HĐLĐ, luân chuyển, điều động theo thẩm quyền của Chi nhánh
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công…

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật, Hành chính, nhân sự, kinh tế….
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí nhân viên hành chính, nhân sự hoặc các vị trí tương đương
    • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về nghiệp vụ văn thư - lưu trữ, quản lý nhân sự, bảo hiểm.
    • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…)

    Follow LinkedIn Page để cập nhật thông tin, hướng dẫn quy trình tuyển dụng và lời khuyên phát triển sự nghiệp thành công cùng MB tại: https://www.linkedin.com/company/mbbank 

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà