Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*Mô tả công việc:
- Thực hiện các công tác liên quan đến Hành chính – Văn thư của Công ty
- Tham gia các công tác tuyển dụng nhân sự của công ty
- Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện công tác liên quan đến BHXH; BHYT, BHTN
- Quản lý, kiểm kê các trang thiết bị, văn phòng phẩm của công ty
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc, lịch công tác của các bộ phận khác.
- Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan như: Nhân sự, Kế toán, Quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ( không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo và hướng dẫn)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tốt nghiệp kế toán là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực
*Quyền lợi:
- Lương Cơ bản: 7.000.000 -9.000.000 đ
- Phụ cấp theo quy định của công ty
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng quản lý thông tin và tài liệu
- Kỹ năng phân tích và đánh giá
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề hiệu quả, tinh thần trách nhiệm cao
Địa điểm làm việc: Đối diện số 15 LK29 Khu đô thị Hinode Royal Park, X.Kim Chung, H.Hoài Đức, TP.Hà Nội
Có thể đi làm trước tết hoặc sau tết
Thông tin khác
- Tuổi: 21 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà