Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Làm việc tại: Xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM
1. Hành chính
- Quản lý việc sử dụng con dấu và các giấy phép pháp lý của Công ty;
- Cập nhật, lưu trữ, quản lý các đề xuất thuộc về hành chính, trang bị nội thất;
- Thực hiện các công tác hành chính, thanh toán các thủ tục giấy tờ thanh toán, đề xuất...
- Theo dõi, quản lý chi phí hành chính
- Theo dõi việc cấp phát, thu hồi đồng phục nhân viên đúng quy định;
2. Nhân sự
- Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
- Quản lý và theo dõi các loại phép của Nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động tiền lương, Luật hoặc các chuyên ngành tương đương;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà