Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Soạn thảo, theo dõi và lưu trữ công văn, thông báo, quyết định, đề xuất (nếu có)
- Quản lý hợp đồng, lưu trữ hợp đồng.
- Quản lý con dấu, đóng dấu.
- Quản lý và cấp phát trang thiết bị, tài sản của công ty theo định kỳ/ nhân sự mới nhận việc /thay thế khi hư hỏng.
- Mua mới, thay thế hoặc đề xuất VPP, nước uống, các trang thiết bị văn phòng hành chính, book vé máy bay, phòng họp, điều xe, book khách sạn,… phục vụ cho công tác hành chính doanh nghiệp.
- Theo dõi & làm đề nghị thanh toán các chi phí hành chính.
- Quản lý tạp vụ, lái xe, các thủ tục tạm ứng, giải chi cho nhân viên lái xe.
- Lên kế hoạch & tổ chức Khám sức khỏe, du lịch, các hội nghị theo yêu cầu của công ty.
- 1 số công tác hành chính khác theo yêu cầu liên quan đến pháp lý doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh, thay đổi vốn đầu tư, visa, giấy phép lao động, thay đổi vốn điều lệ, …
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản tốt.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Từ 23
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà