- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 31/03/2025
Hạn nộp: 30/04/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Công tác tuyển dụng: Tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Đảm bảo tiến độ tuyển dụng: Đảm bảo tuyển dụng đúng tiến độ và chất lượng ứng viên.
- Chấm công: Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty.
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Chế độ BHXH: Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS, thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho cán bộ, nhân viên.
- Báo cáo công việc: Báo cáo định kỳ về các công việc đã hoàn thành, các hoạt động tổ chức nội bộ.
- Đào tạo nhân sự: Tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển nhân sự trong công ty.
- Giám sát và đánh giá nhân sự: Hỗ trợ giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên, báo cáo về tình trạng và các vấn đề nhân sự phát sinh.
- Công việc hành chính khác: Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 25-33 tuổi.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Khả năng phân tích và báo cáo: Có khả năng đánh giá, đo lường hiệu quả công việc thông qua các chỉ số dữ liệu cụ thể, thu thập và phân tích dữ liệu, báo cáo chính xác chi tiết công việc.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Word, Excel, PowerPoint.
- Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
- Hồ Chí Minh