- Đồng Nai
Ngày cập nhật: 30/05/2025
Hạn nộp: 13/06/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phụ trách công tác tuyển dụng
2. Phụ trách BHXH. Thực hiện báo cáo, thủ tục BHXH và các chế độ cho người lao động
3. Thanh toán các chi phí văn phòng, điện, nước, các dịch vụ thuê ngoài …
4. Thực hiện yêu cầu mua sắm, theo dõi, sửa chữa tài sản cố định, công cụ dụng cụ …
5. Theo dõi hồ sơ pháp lý liên quan đến đội xe (bảo hiểm, đăng kiểm, kiểm định…)
6. Soạn thảo văn bản theo yêu cầu: thuyên chuyển, điều động, thông báo …
7. Tham gia điều động xe theo lịch giao nhận hàng hóa hàng ngày.
8. Tổ chức các sự kiện nội bộ công ty.
9. Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho công nhân viên công ty.
10. Báo cáo theo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Quản lý bộ phận và Ban giám đốc.
11. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Lương thoả thuận. từ 10.000.000 đ – 15.000.000đ
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng mọi chế độ ốm đau, hiếu hỷ theo quy định của công ty.
- Du lịch trong và ngoài nước 1 lần/năm
· Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật, Kinh tế,...
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
· Hiểu biết về Luật Lao động, BHXH, các quy định liên quan.
· Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và quản lý hồ sơ tốt.
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,...).
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 25 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
