Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân viên hành chính_ Phòng kinh doanh:
- Quản lý và cấp phát các dụng vụ, vậy dụng trưng bày, POSM của phòng và của CH.
- Quản lý & cấp phát Voucher cho hệ thống CH, quản lý Voucher và thu hồi Voucher khi kết thúc CT Voucher ở CH.
- Phụ trách thủ tục, hô sơ thanh quyết toán các chi phí của phòng: Chi phí Livestream, in ấn POSM, chi phí khác...
- Phụ trách công tác hành chính liên quan đến việc vận hành cửa hàng: Tổng hợp và gửi đề xuất cấp mới/thay thế/ sửa chữa CCDC cho CH. Làm tạm ứng hàng tháng, quyết toán chi phí và thu hồi các chứng từ hệ thống CH...
- Hỗ một số công tác khác thuộc phạm vi phòng KD theo phân công của QL
* QUYỀN LỢI
- Mức lương cứng cố định/ tháng: Up to 11M
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,..
- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, teambuiding, sinh nhật,...
- Văn phòng hiện đại, tiện nghi và sang trọng.
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời >20 năm
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí hành chính văn phòng.
- Ứng viên yêu thích làm việc trông môi trường hệ thống thời trang.
- Ứng viên có kỹ năng tốt về tin học văn phòng.
- Nghiêm túc, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà