Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hành chính : Soạn thảo văn bản, quản lý số hiệu văn bản, lưu trữ văn bản
- Bảo lãnh bảo hiểm: Lập hồ sơ bảo lãnh bảo hiểm, tổng hợp hồ sơ BLBH đề nghị thanh toán, gửi hồ sơ đề nghị thanh toán cho đối tác
- Quản lý tài sản: Thực hiện kiểm kê tài sản, theo dõi biến động tài sản tại các đơn vị
- Sự kiện, khánh tiết: Tổ chức họp, tổ chức sinh nhật cho CBNV Khối văn phòng, tổ chức các hoạt động chào mừng, kỉ niệm khác (nếu có)
- Kho: quản lý và cấp phát đồng phục, ấn phẩm, theo dõi số liệu báo cáo hàng quà tặng tồn kho hàng tháng của các đơn vị
- Giám sát các hoạt động nhà hàng lầu 8 (căn tin công ty): Đặt suất ăn hàng ngày cho các phòng ban, tổng hợp suất ăn hàng tháng gửi kế toán
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng Quản trị kinh doanh, Văn thư, hành chính văn phòng….
- Kinh nghiệm từ 1 năm, ưu tiên có kinh nghiệm mảng nha khoa, thiết bị y tế
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Chăm chỉ, chịu khó
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 24 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà