Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện..., phân bổ đến các bộ phận của công ty.
- Quản lý và theo dõi vệ sinh văn phòng, phòng họp tại công ty.
- Quản lý và cấp thẻ taxi, Đặt vé máy bay, khách sạn; Cấp visa/công văn nhập cảnh/ GPLĐ.
- Cấp bảo hiểm cho nhân viên đi công tác được thực hiện kịp thời và đúng quy định.
- Quản lý chi phí hành chính và thực hiện đề xuất thanh toán đúng thời hạn.
- Quản lý thiết bị văn phòng (Máy tính, Văn phòng phẩm...) đúng nhu cầu sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí hành chính.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, thân thiện.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Trung (4 kỹ năng)
- Ưu tiên các bạn có định hướng về hành chính văn phòng.
- Thông thạo office văn phòng, Google Drive,...
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà