Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn, giám sát thực hiện công tác hành chính theo đúng hệ thống đã thiết lập;
- Đề xuất, mua sắm, theo dõi, cấp phát, tổng hợp, quản lý: Văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, đồng phục, bảo hộ lao động trong toàn hệ thống;
- Mua sắm, theo dõi và quản lý tài sản các Nhà công vụ tại Tp. Hồ Chí Minh;
- Quản lý, giao nhận, cấp phát kho bao gồm: Ấn phẩm, sách, tạp chí, bì thư, sổ…;
- Mua sắm hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
- Theo dõi, tổng hợp các chi phí hành chính của các Ban điều hành dự án;
- Đề xuất thanh toán các khoản chi phí hành chính;
- Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính hàng năm;
- Xây dựng kế hoạch trang cấp Bảo hộ lao động;
- Thực hiện tổng hợp báo cáo chi phí hành chính hàng tháng;
- Làm báo cáo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban Nhân sự.
Các nhiệm vụ khác liên quan đến công tác Hành chính.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị hành chính, kinh tế, khoa học xã hội - nhân văn;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiêm làm công tác Hành chính ở đơn vị có quy mô từ 200 nhân sự trở lên;
- Từ 23 - 35 tuổi;
- Kinh nghiệm cân đối, kiểm soát chi phí văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe: linh hoạt, sáng tạo đối với từng vấn đề - thời điểm - sự kiện;
- Kỹ năng thương lượng, thuyết phục, quản lý chi tiêu;
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo (word, excel,...);
- Tính cách: Trung thực, chính trực, cẩn thận, tỉ mỉ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 23 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Trên 12 Tr VND
- Hồ Chí Minh
Lương: Cạnh tranh
- Thanh Hóa
- Hồ Chí Minh