Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận hồ sơ, chăm sóc khách hàng qua các kênh sales của công ty: hotline/email
- Báo giá và các thông tin cần có cho khách
- Phân loại hồ sơ và điều phối công việc cho team dịch
- In ấn, gửi hồ sơ công chứng, trả hồ sơ cho khách
- Xử lý công nợ (theo yêu cầu)
- Trả hồ sơ cho khách
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, nhạy bén
- Cẩn thận, chỉn chu
- Ham học hỏi, cầu toàn, có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng dịch thuật tiếng Anh ở mức độ cơ bản
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Lương cứng: 6 - 9tr + thưởng hiệu suất, phụ cấp CTV
- Làm việc trong môi trường cởi mở, trẻ trung, năng động, team support nhiệt tình
- Sếp tâm lý, thoải mái, đánh giá năng lực dựa trên hiệu quả công việc, hướng đến việc phát triển công ty nói chung và phát triển từng cá nhân nói riêng
- Được tham gia các công việc khác để nâng cao kỹ năng mềm, phát triển bản thân: tiếng anh, quản lý thời gian, kỹ năng lãnh đạo, đa nhiệm,...
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, bao ăn trưa, có quỹ ăn vặt, hoạt động team building,...
Quyền lợi ứng viên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà