Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trực điện thoại, chuyển cho các bộ phận liên quan (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng);
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, dọn dẹp phòng làm việc Chủ tịch
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến;
- Đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: Điện, nước, điện thoại, internet, nước uống, VPP, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán...
- Thực hiện order văn phòng phẩm, nước uống hàng tháng và cấp phát cho các bộ phận
- Hỗ trợ tìm kiếm báo giá, nhà cung cấp, mua sắm đồ dùng cho các sự kiện công ty
- Thay hoa và mua đồ lễ các ngày M1, rằm và các ngày lễ/tết.
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng;
- Quản lý kho của Hành chính.
- Các công việc khác do Trưởng phòng phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ, năm sinh từ 2002 - 1998
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL...
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.
- Nhanh nhẹn, xông xáo, không ngại việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà