Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân viên Quản Trị Hệ Thống DMS
1. Quản lý master data trên hệ thống DMS bao gồm: tuyến bán hàng, thông tin khách hàng, sản phẩm…
2. Khởi tạo và phân quyền người dùng
3.Tiếp nhận, phân loại và xử lý lỗi liên quan đến vận hành DMS
4. Cập nhật các thay đổi theo thông tin từ các phòng ban liên quan, cập nhật MCP,…
5. Phân tích, giải đáp, xử lý các vướng mắc của người dùng liên quan đến hệ thống DMS
6.Làm việc với nhà cung cấp xử lý và khắc phục các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành phần mềm DMS, đề xuất các phương án vận hành hiệu quả, ổn định và an toàn
7. Kiểm tra, đối chiếu, trích xuất dữ liệu cho các bộ phận liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, Ưu tiên có kinh nghiệm DMS
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
- Sử dụng thành thạo Excel
- Yêu thích công việc và có mong muốn làm việc lâu dài
- Cẩn thận, chỉnh chu, trung thực, siêng năng
Thông tin khác
- Tuổi: 21 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà