Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý Đăng ký môn học, chuyển đổi TKB cho Sinh viên.
- Giải quyết các thủ tục học vụ: Bảo lưu, Nhập học lại, Chuyển điểm, Chuyển ngành, Chuyển khóa đào tạo, Hoãn thi, vv…
- Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp cho SV/PH về các Quy định, Quy chế, Thông báo liên quan đến các vấn đề về học tập: Kế hoạch giảng dạy – học tập của Học kỳ/ Năm học; Thời khóa biểu; Kết quả học tập, vv…
- Chăm sóc Sinh viên/ Phụ huynh qua các kênh học vụ online
- Chăm sóc học vụ chuyên sâu: Chăm sóc Sinh Viên vắng học, vắng thi, nợ môn, học lực yếu, vv…
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoặc phụ trách các mảng tương đương với vị trí ứng tuyển.
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên (ưu tiên tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Tâm lý học).
Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, vv…
- Giao tiếp tốt, yêu thích công việc chăm sóc sinh viên
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, trung thực.
- Chăm chỉ, cẩn thận, chính xác, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà