- Hưng Yên
Ngày cập nhật: 21/04/2025
Hạn nộp: 21/05/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc soạn báo giá, theo dõi đơn hàng, hợp đồng và chứng từ giao nhận.
- Làm việc trực tiếp với kho, nhà máy, vận chuyển để đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng: đổi trả, chậm hàng, sai hóa đơn,…
- Tổng hợp số liệu doanh số, báo cáo hàng tuần/tháng.
- Giao tiếp và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
- Làm việc trực tiếp với phòng kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ (ưu tiên), tuổi từ 22–35, cẩn thận, trung thực, làm việc có trách nhiệm.
- Thành thạo Excel, Word, CRM.
- Có kinh nghiệm làm sale admin, sales assistant, hoặc trợ lý kinh doanh là lợi thế.
- Biết giao tiếp cơ bản bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh là một lợi thế.
- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng + hỗ trợ + thưởng hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi & phát triển lâu dài.
- Có hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ nếu chưa có kinh nghiệm.
- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép theo luật lao động đầy đủ.
- Cơ hội gắn bó và phát triển tại công ty có định hướng mở rộng thị trường miền Bắc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
QUYỀN LỢI:
Thông tin khác
- Tuổi: 22 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Cạnh tranh
- Hưng Yên
- Phú Thọ
- Ninh Bình