Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Nhận Data Khách hàng để gọi ra xác minh thông tin do Khách hàng đã đăng ký trước, (có macro sẵn) chỉ xác minh, không sale hoặc cung cấp thông tin gì.
- Không sale, chỉ gọi xác nhận thông tin khách hàng đã mua hợp đồng bảo hiểm.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng. (nếu có)
- Báo cáo công việc cho Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói dễ nghe, đã từng có kinh nghiệm Call Center tối thiểu 3 tháng.
- Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm với công việc.
- Không vướng bận các công việc khác.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng call, giọng trôi chảy.
- Làm khi có data, quản lý/ teamleader sẽ thông báo khi có data trước 1-2 ngày để sắp xếp.
Thông tin khác
- Tuổi: 21 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà