Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi, tin nhắn khách hàng đến Hotline, Zalo, Facebook của công ty
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng khi liên hệ tổng đài công ty
- Cung cấp thông tin các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang áp dụng tới khách hàng tiềm năng
- Thuyết phục khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm dịch vụ công ty
- Phối hợp với bộ phận bảo hành xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh của khách hàng
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được xử lý kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả
- Hỗ trợ xét duyệt tiêu chuẩn đơn hàng cấp từ phòng kinh doanh.
- Xử lý các công việc phát sinh theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nghiêm túc, trung thực, máu lửa.
- Nhiệt tình & trách nhiệm cao, ham học hỏi trong công việc.
- Có mong muốn phát triển sự nghiệp, gia tăng thu nhập và ổn định.
- Là sinh viên các trường cao đẳng, đại học tại Hà Nội.
- Độ tuổi: từ 18 – 24 tuổi (trừ 2003)
- Có kinh nghiệm trực tổng đài ít nhất 6 tháng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói nhiều năng lượng, không nói ngọng, nói lắp.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
Thái độ phẩm chất:
Kiến thức:
Kỹ năng:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 16 Tr - 23 Tr VND
- Hà Nội
- Hưng Yên
- Hải Dương
Lương: 16 Tr - 23 Tr VND
- Hà Nội
- Nghệ An
- Thanh Hóa
Lương: 19 Tr - 26 Tr VND
- Hà Nội
- Quảng Bình
- Hà Tĩnh