Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Cập nhật, ghi chép phản ánh kịp thời các thông tin giao nhận hàng hóa trong ngày: kiểm tra số lượng thực và đơn giá của từng sản phẩm xuất bán.
2. Vào bảng kê chi tiết các hoá đơn bán hàng
3. Thực hiện việc đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày;
4. Quản lý hợp đồng giao dịch với khách hàng, xử lý kịp thời các phát sinh;
5. Kiểm tra, đôn đốc tình hình thu hồi và quản lý tiền hàng, quản lý nợ của khách hàng, theo dõi chi tiết theo từng khách hàng, số tiền của lô hàng mà khách hàng nợ, tình hình trả nợ và hạn mức tín dụng,…
6. Tập hợp đầy đủ, chính xác, kịp thời các khoản chi phí bán hàng thực tế phát sinh hợp lý hợp lệ để phục vụ cho việc bán hàng;
7. Cung cấp thông tin cần thiết về tình hình bán hàng, phục vụ cho việc chỉ đạo và điều hành kinh doanh của doanh nghiệp. Thông tin cung cấp được dựa trên nhu cầu của người sử dụng;
8. Các công việc khác liên quan theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận;
- Nhanh nhẹn, khéo léo và nhiệt tình để giao tiếp với khách hàng khi cần;
- Tuân thủ các chuẩn mực kế toán, không có ý định tư lợi cho bản thân;
- Biết tổng hợp và phân tích các báo cáo liên quan đến doanh thu bán hàng;
- Luôn phấn đấu nâng cao năng lực bản thân để thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà