Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Công Việc Hàng Ngày: (Thao tác hàng ngày trên phần mềm Oracle)
- Kiểm tra chứng từ các đơn hàng đã giao, lập báo cáo theo dõi tình trạng chứng từ giao hàng hàng ngày.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến: xuất hóa đơn, kết chuyển công nợ, theo dõi số kế toán & báo cáo liên quan trên phần mềm quản lý công nợ (trên phầm mềm Oracle AR module).
- Lập hoá đơn (chờ xác thực từ CC Thuế trên VNPT Portal để gửi file).
- Thực hiện xuất file quản lý hóa đơn, đính kèm các hóa đơn liên quan theo từng đơn hàng để gửi cho các kho
- Kiểm tra chứng từ quay về: Ký nhận, đóng mộc, đủ hàng, Tách chứng từ theo từng hệ thống (siêu thị)/ điểm bán/ Nhà phân phối.
- Phụ trách việc in phiếu nhập kho đối với một số hệ thống được cấp user, theo chỉ định công việc từ Kế toán trưởng.
- Thực hiện việc in hóa đơn và kèm theo bộ chứng từ photo gửi đến các hệ thống siêu thị được giao phụ trách.
- Photo đầy đủ bộ chứng từ để lưu sổ sách và gửi cho các hệ thống siêu thị/ điểm bán.
- Lập bảng kê theo dõi các hóa đơn đã xuất cho các hệ thống siêu thị được giao phụ trách. Đồng thời xác nhận, kiểm tra và đối chiếu với các hệ thống đảm bảo hệ thống đã nhận được đầy đủ hóa đơn mỗi ngày.
- Tìm và cung cấp chứng từ cho hệ thống/ điểm bán khi có yêu cầu, phục vụ cho công việc đối soát chứng từ và công nợ.
- Lập phiếu hạch toán chi phí khuyến mãi đối với những hoá đơn xuất hàng mẫu cho hệ thống siêu thị, bù tồn, …
2. Công việc phát sinh:
- Theo dõi các đơn hàng đi giao bị trả lại và báo kho thực hiện trên phần mềm quản lý kho (WMS).
- Lập giao dịch hoàn trả hàng (Credit memo) cho các đơn hàng bị trả lại (SO return) trên phần mềm Oracle.
- Khi phát hiện đơn hàng bị sai, thực hiện hoàn trả đơn sai này, và tạo đơn hàng mới với nội dung đúng đồng thời xuất lại hóa đơn tương ứng.
- Theo dõi và hủy các hóa đơn đã xuất sai, kiểm tra lại công nợ mỗi ngày để đảm bảo các hóa đơn sai đã hủy và hóa đơn đúng đã được xuất lại.
- Lập biên bản điều chỉnh hoá đơn và xuất hoá đơn điều chỉnh nếu phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
1 Trình độ học vấn: Từ Đại Học trở lên
2 Trình độ chuyên môn : Kế toán, tài chính
3 Trình độ ngoại ngữ: Giỏi Tiếng Anh
4 Trình độ tin học :
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Powerpoint).
- Thành thạo các công thức cơ bản và nâng cao của Excel bao gồm kỹ thuật vẽ các biểu đồ.
5 Kinh nghiệm thực tế:
- Đã từng làm qua ngành FMCG;
- Biết sử dụng phần mềm Oracle; SAP.
- Tần suất xử lý công việc nhiều và phức tạp.
Kỹ năng, khả năng khác :
- Kỹ năng xử lý /phân tích số liệu tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Hiểu biết về hệ thống quản lý bán hàng
7 Sức khỏe: Tốt
8 Ngoại hình: Không khuyết tật
9 Tuổi : Tối đa 35 tuổi
10 Nơi thường trú: Thành phố Hồ Chí Minh
11 Giới tính : Không yêu cầu
12 Yêu cầu khác:
- Có tính trung thực.
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Có ý chí vượt khó
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Làm Việc Từ Nhà (WFH)