Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Mục Đích Công Việc:
- Chịu trách nhiệm kiểm soát, chuyển chứng từ sang dạng điện tử (“quét”), theo dõi và lưu trữ tài liệu cũng như đảm bảo rằng tất cả các tài liệu của Công ty và các bên liên quan do bộ phận Tài Chính quản lý được tổ chức, chia sẻ và lưu trữ theo các tiêu chuẩn và quy định.
- Đảm bảo các phiên bản của tài liệu được theo dõi, kiểm soát chặt chẽ và dễ dàng truy xuất.
- Chịu trách nhiệm giữ két tiền và chi tiền mặt tại văn phòng.
- Đảm bảo việc thanh toán và hạch toán kế toán các tài khoản hiệu quả, kịp thời và chính xác.
II. Trách Nhiệm Công Việc:
- Kiểm tra để tránh rủi ro trong thanh toán: Nhận yêu cầu thanh toán từ các phòng ban liên quan và kiểm tra, đối chiếu chứng từ để đảm bảo tính hợp lệ hợp lý theo quy định của thuế, chính sách công ty.
- Thực hiện thanh toán theo thời hạn và quy trình thanh toán của Công ty, theo dõi và làm việc với ngân hàng để đảm bảo thanh toán đúng hạn và chính xác.
- Nhập và theo dõi việc hạch toán chính xác các giao dịch trên hệ thống phân hệ Công nợ Phải trả và đảm bảo các tài khoản được cập nhật theo đúng thực tế phát sinh.
- Định kỳ đối chiếu với các tài khoản công nợ của nhà cung cấp.
- Kiểm tra và kiểm soát cơ sở dữ liệu của Nhà cung cấp.
- Đề xuất các quy trình làm việc hiệu quả và soạn thảo các chính sách và quy trình chuẩn của Công ty liên quan đến vị trí đang làm việc.
- Lưu trữ hồ sơ chứng từ/ dữ liệu một cách đầy đủ và hoàn tất theo quy định của công ty.
- Quản lý việc kiểm soát các tài liệu đã nhận/gửi bao gồm và không giới hạn các hợp đồng, hóa đơn đầu vào, chứng từ thanh toán, hóa đơn đầu ra, hồ sơ pháp lý và chứng từ khác để đảm bảo tuân thủ các quy trình kiểm soát tài liệu.
- Lưu giữ lịch sử ghi chép tất cả các thư mục/tệp để đảm bảo rằng tài liệu của Công ty được lưu trữ và theo dõi thích hợp.
- Chịu trách nhiệm quét, tải bản mềm tất cả các tài liệu lên các máy chủ/ các thư mục lưu trữ của Công ty.
- Sắp xếp, phân loại và lưu trữ tài liệu một cách có cấu trúc và dễ dàng truy xuất.
- Truy xuất và chuyển giao tài liệu kịp thời theo yêu cầu từ các bên được phép / có thẩm quyền nhận.
- Cung cấp hướng dẫn về thực hành và thủ tục quản lý tài liệu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp hoặc cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có bằng cử nhân về Kế toán/Kiểm toán/Tài chính hoặc lĩnh vực có liên quan.
- Ưu tiên có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan.
- Có kinh nghiệm và hiểu biết tốt về nghiệp vụ kế toán.
- Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm và cam kết cao.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc và thời gian chặt chẽ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tháo vát và thái độ làm việc tích cực.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà