Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi ra theo danh sách data có sẵn để khảo sát về chất lượng sử dụng dịch vụ của khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm
- Hỗ trợ hướng dẫn, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khảo sát chất lượng dịch vụ
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Làm việc giờ hành chính, 8h - 17h từ T2 - T7, OFF cố định Chủ Nhật.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT (còn giữ bằng)
- Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về CSKH, xử lý khiếu nại, tư vấn, làm trong các ngành dịch vụ khách hàng, tổng đài viên, làm việc qua phone,... (Kinh nghiệm về mảng điện tử, điện lạnh, thiết bị, công nghệ... là một lợi thế)
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Có tư duy về Chăm sóc Khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 19 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà