Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
● Thực hiện công tác tiếp nhận, tư vấn, thẩm định, sửa chữa bảo hành các sản phẩm điện tử
của công ty
● Kiểm tra và kiểm định: Thực hiện các bước kiểm tra và kiểm định sau khi hoàn tất công
việc sửa chữa để đảm bảo điện thoại hoạt động bình thường.
Thực hiện kiểm tra, test nghiệm thu thiết bị của công ty để nắm rõ chức năng, chi tiết kỹ
thuật, cách thức hoạt động của máy khi có lô hàng về.
Tiếp nhận và thực hiện theo yêu cầu sửa chữa các sản phẩm của công ty: sửa chữa, thay
thế linh kiện
Biết các kiến thức cơ bản về phần mềm điện thoại(chạy chương trình,update phần
mềm,chuyển dữ liệu...)
● Thực hiện các công việc kỹ thuật khác theo sự phân công của quản lý.
● Phối hợp với admin/quản lý thẩm định chính xác tình trạng máy, thiết bị của khách hàng
khi nhận bảo hành, sửa chữa (tình trạng, nguyên nhân lỗi,...).
● Thực hiện việc sửa chữa bảo hành đảm bảo tiến độ, chất lượng.
● Bảo quản linh kiện được cấp để sửa chữa.
● Có kiến thức về các thiết bị androi
● Phối hợp công việc với phòng ban liên quan
Yêu Cầu Công Việc
● Kiến thức về điện tử cơ bản: Hiểu về linh kiện điện tử, mạch, và cách chúng hoạt động là
cơ bản để hiểu cách sửa chữa điện thoại.
● Công cụ và thiết bị sửa chữa
● Phân tích sự cố: Có khả năng xác định và phân tích nguyên nhân gây ra sự cố trên thiết bị
và tìm cách khắc phục.
● Tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề: Có khả năng suy luận và tìm ra giải pháp cho
các vấn đề phức tạp liên quan đến điện thoại.
● Giới tính: không yêu cầu. Tuổi từ : 23 – 30 tuổi
● Trung thực, chịu khó, có trách nhiệm cao với công việc
● Có khả năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm
● Ưu tiên có kinh nghiệm, nộp hồ sơ sớm
Thông tin khác
- Tuổi: 23 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
- Hà Nội