Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch chi tiết và triển khai kiểm soát việc thực hiện các quy trình/ vận hành tại đơn vị
- Tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan đến hoạt động kiểm tra, kiểm soát của Phòng
- Giám sát các hoạt động trong quá trình làm việc của nhân viên tại các trung tâm thông qua camera, nghe ghi âm,...
- Kiểm tra việc tuân thủ quy định của công ty tại hệ thống các phòng khám, bệnh viện thuộc công ty.
- Kiểm soát chất lượng của các cuộc kiểm tra, đảm bảo cuộc kiểm tra được thực hiện theo đúng chương trình kiểm tra đã được phê duyệt
- Theo dõi tình hình khắc phục việc thực hiện công việc sau kiểm tra
- Đưa ra những cải tiến, thay đổi nâng cao hiệu quả hoạt động của các trung tâm thuộc tổng công ty.
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo phòng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
· Tốt nghiệp đại học, cao đẳng.
· Có nghiệp vụ về chuyên ngành quản trị chất lượng là một lợi thế
2. Các Kinh nghiệm& Kiến thức Liên quan
· Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 6 tháng.
· Ưu tiên ứng viên hiểu biết về lĩnh vực y tế và các quy trình chăm sóc khách hàng
· Ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên sâu về các tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ của Nha khoa
· Chuyên môn về kiểm tra, giám sát hoặc QA
3. Các Kỹ Năng cần có
· Thành thạo Word, Excel, Power Point
· Tư duy độc lập, công bằng, khách quan, trung thực.
· Nghiêm túc, cẩn trọng, chủ động và có trách nhiệm với công việc
· Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
· Kỹ năng phân tích, tổ chức công việc
· Kỹ năng giao tiếp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 25 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà