Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có theo sự phân công của công ty. Theo dõi và trả lời các yêu cầu báo giá của khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng, liên hệ khảo sát và tư vấn kỹ thuật đến khách hàng.
- Phát triển khách hàng mới.
- Theo dõi đơn hàng bán và công nợ của khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích công việc kinh doanh, không yêu cầu kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó và có thái độ tích cực.
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
-
Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo và hướng dẫn cụ thể về sản phẩm kinh doanh và kỹ năng bán hàng cần thiết để phát huy tối đa năng lực bản thân
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc thỏa mái, đồng nghiệp trẻ trung, chủ động hỗ trợ công việc.
-
Phúc lợi:
- Hưởng hoa hồng (theo tháng) theo doanh số bán hàng cá nhân.
- Thu nhập = mức lương+ hoa hồng kinh doanh + thưởng KPI
- Công ty đóng đầy đủ BHXH và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và chính sách của công ty tại từng thời điểm.
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh
- Hải Phòng