Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ và tìm kiếm phát triển khách hàng khách sạn 5 sao, khách hàng tập đoàn, Khách hàng doanh nghiệp
· Khai thác cơ hội để bán thêm, gia tăng doanh số, củng cố mối quan hệ khách hàng
· Phân tích báo cáo, đề xuất chiến lược chăm sóc và phát triển mối quan hệ khách hàng.
· Đàm phán, thuyết phục, xử lý vấn đề kip thời cho khách hàng và công ty.
· Thu nhập: gồm lương cứng ( 10-12 triệu) + phụ cấp tiếp khách, công tác phí ( mức khoán: 5-7 tr/tháng) + hoa hồng và thưởng theo doanh số bán hàng
· Đóng BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ và các chế độ khác đầy đủ theo luật.
Yêu Cầu Công Việc
· Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về vị trí nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
· Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp, khách sạn resort
· Tiếng anh giao tiếp thông thạo
· Có laptop cá nhân
· Có kỹ năng quản lý, teamwork
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 24 - 38
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà