Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm đối tác mới, lên kế hoạch khai thác và hợp tác;
- Duy trì mối quan hệ với đối tác hiện có và khai thác mở rộng đối tác;
- Tham mưu, đề xuất các chính sách, cách thức trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ;
- Đề xuất chương trình, hoạt động cho các đối tác chiến lược, đối tác đồng hành;
- Liên tục cập nhật, tư vấn các gói sản phẩm, dịch vụ mới nhất để thuyết phục khách hàng sử dụng;
- Lắng nghe, tìm hiểu thông tin về nhu cầu, khả năng tài chính cá nhân của khách hàng để đưa ra lời tư vấn phù hợp nhất;
- Chịu trách nhiệm việc chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế - Đối ngoại,...
- Có kinh nghiệm trong việc phát triển và quản lý mối quan hệ với đối tác khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề và tư vấn khách hàng tốt.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, cẩn thận trong việc xử lý hồ sơ và các thủ tục liên quan đến đối tác khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm dự án hoặc sản phẩm về CNTT và có thể đi công tác;
Quyền lợi
- Thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước;
- Môi trường làm việc cởi mở, năng động, có lộ trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp;
- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm;
Thời gian làm việc theo: giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 và nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần
Thành phần hồ sơ
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch;
- CCCD/ CMND;
- Văn bằng/ chứng chỉ liên quan
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 23 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà