Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp đón và giới thiệu các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng của công ty đến khách hàng;
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty;
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng tùy thuộc vào mốc doanh số đạt được (MIN 7M) + Phụ cấp ăn trưa 25K/ngày + Mức hoa hồng hấp dẫn (5-8%) + Thưởng nóng
⇒ THU NHẬP HẤP DẪN TỪ 20 - 40M.
- Những chính sách đãi ngộ chỉ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn: Phụ cấp, du lịch, teambuilding, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều, ...
- Giỏ hàng đa dạng, đã có thương hiệu trên thị trường giúp gia tăng cơ hội thành công;
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn.
- Văn phòng làm việc đẹp và sáng tạo bậc nhất; Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo theo lộ trình bài bản;
- Thích gặp gỡ, tư vấn, trao đổi với khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Máu lửa, nhiệt huyết, trung thực, kiên trì, vui vẻ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà