Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm & phát triển đối tác & khách hàng để tư vấn, bán sản phẩm của công ty
- Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác
- Tiến hành các cuộc gọi chào hàng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc Khách Hàng, phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh và phàn nàn của khách hàng
- Phối hợp với Phòng Marketing và nhân viên các phòng ban khác triển khai các chương trình liên quan đến Khách Hàng để đạt mục tiêu kinh doanh
- Liên tục tiếp nhận phản hồi và rút kinh nghiệm để cải thiện hoạt động kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, và đàm phán, thuyết phục
- Có trách nhiệm trong công việc công việc
- Chịu đựng được áp lực
- Có tinh thần học hỏi và Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
- Ngoại hình dễ nhìn
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà