Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ngành hàng: Gia dụng, tiện ích gia đình
- Kênh bán: B2B (khách hàng là doanh nghiệp, cửa hàng bán buôn, chủ shop online)
- Khai thác, chăm sóc khách đại lý hiện có: Chào hàng, báo giá, lên đơn hàng cho khách.
- Tìm kiếm khách hàng mới qua các kênh: cộng đồng bán sỉ, khách giới thiệu, chủ shop đang kinh doanh.
- Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chính sách bán hàng phù hợp.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình giao hàng và sau bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các ngành: kinh tế, quản trị kinh doanh, chăm sóc khách hàng, hoặc 1 số ngành liên quan.
- Có laptop cá nhân để làm việc
- Ứng viên sẽ được đào tạo, training bài bản để có kinh nghiệm làm việc thực tế.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà