Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:

- Tìm kiếm, tiếp cận, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ thiết kế thi công tại ADX Furni.

- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh, các đơn vị hợp tác khác.

Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ:

- Học hỏi, phát triển sự hiểu biết về lĩnh vực thiết kế thi công và sản phẩm cốt lõi của công ty.

- Hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của công ty để tư vấn, giải đáp thắc mắc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Lập kế hoạch kinh doanh:

- Tiếp nhận KPI từ trưởng bộ phận, từ đó xây dựng và lên phương án thực hiện kế hoạch kinh doanh cá nhân hiệu quả để dạt KPI.

Quản lý hợp đồng:

- Chuẩn bị, theo dõi và quản lý tiến độ hợp đồng, đảm bảo việc thực hiện và thanh toán diễn ra đúng tiến độ.

Phối hợp với các bộ phận liên quan:

- Làm việc chặt chẽ với bộ phận thiết kế, thi công, nhà máy sản xuất và các phòng ban khác để đảm bảo dự án được thực hiện đúng yêu cầu và tiến độ.

Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:

- Kiểm soát việc bảo hành đúng và đủ tiêu chuẩn, số lượng, thời gian để tránh gây ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng và công ty.

- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi dự án hoàn thành.

Yêu Cầu Công Việc

    Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan. 

    Kinh nghiệm:  Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm

    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh nội thất, thiết kế, thi công, vật liệu xây dựng hoặc nội thất.   

    - Khả năng xây dựng và chăm sóc các mối quan hệ, chịu được áp lực công việc. 

    Kỹ năng:  

    - Hiểu biết về lĩnh vực nội thất, thiết kế và thi công. 

    - Kỹ năng khai thác thông tin, tiếp cận và quản lý khách hàng.  

    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt. 

    - Kỹ năng bán hàng tốt 

    Yêu cầu khác: 

    - Trung thực, có trách nhiệm cao, có tinh thần cầu tiến và khả năng thích ứng với môi trường làm việc năng động.  

    - Biết lái xe ô tô là lợi thế. 

    - Kỹ năng giao tiếp tiếng anh tốt. Biết Tiếng Trung giao tiếp là một lợi thế.  

    - Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi.  Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu. 

    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ hỗ trợ kinh doanh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: 25 - 35
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ

Lương: 10 Tr - 20 Tr VND

  • Hồ Chí Minh
11/04/2025
Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ

Lương: 7 Tr - 25 Tr VND

  • Hồ Chí Minh
11/04/2025
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay